Đăng bởi ANCASA LAND lúc Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019 , 0 bình luận

       BẤT ĐỘNG SẢN ANCASA LAND là một trong những nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm của tập đoàn Mường Thanh, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích khi bạn sở hữu căn hộ Mường Thanh Viễn Triều Nha Trang là một sản phẩm tốt.
      Trong đó Mường Thanh Viễn Triều là một trong những án nổi tiếng với vị trí đắc địa nhất, nằm ngay eo biển Hòn Chồng cạnh bờ biển Nha Trang, vị trí lô đất dự án ngay tại ngã ba mặt đường  Phạm Văn Đồng - Hòn Chồng, sau lưng cách 200m là tuyến đường 2/4 – Con đường huyết mạch của trung tâm thành phố buôn bán tấp nập.

Phối Cảnh dự án Mường Thanh Viễn Triều Nha Trang
Phối Cảnh dự án Mường Thanh Viễn Triều Nha Trang

     Không những vậy các căn hộ được đánh giá cao về phong cách thiết kế Châu Âu thời thượng với view biển thoáng mát mang lại cảm giác bạn đang được sống trong những khu nghỉ dưỡng  cao cấp. Chúng tôi sẽ cho bạn biết những điều tuyệt vời khi bạn chọn dự án Mường Thanh Viễn Triều Nha Trang.

1. KHẢ NĂNG TĂNG GIÁ KHI BẠN ĐẦU TƯ

     Từ trước đến nay dự án của tập đoàn Mường Thanh luôn đi đầu về dự án phân khúc nhà giá rẻ nhưng  chất lượng thì ngang với dự án chung cư cao cấp, không những thế dự án Mường Thanh Viễn Triều gần ngay biển thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước Theo Sở Du lịch Khánh Hoà, 6 tháng năm nay lượng khách lưu trú của tỉnh là 3,2 triệu lượt, tăng 23% so với cùng kỳ. Trong đó riêng du khách quốc tế là 1,5 triệu lượt, tăng trưởng gần 60% .
     Doanh thu riêng ngành du lịch khoảng hơn 10.000 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ 2017. Đó là điều rất tốt cho những nhà đầu tư bất động sản muốn tìm kiếm một dự án có tính thanh khoản cao  thì đây là dự án mà bạn nên chọn vì dự án Mường Thanh Viễn Triều được ví như mảnh đất vàng của Nha Trang.

2. CHỮA RẤT NHIỀU BỆNH KHI SỐNG GẦN BIỂN 

     Trong chúng ta ai cũng được nghe câu “ trẻ bán sức khỏe mua vàng, già bán vàng đi mua sức khỏe ”, vậy tại sao chúng ta không nghĩ có sức khỏe thì mới có tất cả vì không biết được ngày mai chúng ta sẽ ra sao vậy nên ngay hôm nay hãy bảo vệ sức khỏe của chính bạn bằng cách tạo cho mình một thói quen và một môi trường sống lành mạnh, khi bạn  khỏe mạnh và tinh thần thoải mái thì từ công việc đến đời sống sẽ suôn sẻ hơn và thành công chỉ cách bạn một bước chân. Đăc biệt khi bạn sống gần biển sẽ rất tốt cho sức khỏe và chúng tôi sẽ bật mí cho bạn biết những lợi ích  tuyệt vời đó chính là:

a. Chữa bệnh ngoài da

- Bơi trong nước biển mặn rất tuyệt vời nếu bạn bị các chứng bệnh ngoài ra như bệnh vảy nến. Nước biển chứa các khoáng chất như clorua, natri, iốt, magiê, lưu huỳnh và kali, nhiều trong số đó có tác dụng chữa bệnh ngoài da. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự kết hợp giữa nước biển và tia UVB có vẻ như có hiệu quả cải thiện các vấn đề về da như bệnh vẩy nến và viêm da dị ứng. Nhiều bệnh nhân cảm thấy giảm các triệu chứng sau khi bơi dưới biển.

b. Giảm viêm đường hô hấp

- Không khí biển có chứa sương mù nước muối, có vẻ như có tác dụng làm dịu lớp niêm mạc của hệ thống hô hấp. Vì vậy, những người bị các bệnh viêm đường hô hấp như viêm xoang có thể hưởng lợi từ việc hít thở không khí biển trong lành.

c. Tăng hàm lượng vitamin D

- Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như xương khớp, cao huyết áp, tiểu đường, bệnh tim mạch, thiếu máu, tổn thương não, trầm cảm, vô sinh, và ung thư.Theo một nghiên cứu tiến hành trên 7.000 người tham gia, những người sống ở những vùng đất cằn cỗi và ảm đạm thường phải đối mặt với sự thiếu hụt vitamin D nhiều hơn những người sống gần bờ biển.

d. Cải thiện giấc ngủ và tâm trạng 

- Không khí biển chứa nhiều các ion âm có thể có đặc tính cải thiện tâm trạng. Một nghiên cứu kết luận rằng ion không khí âm liên kết với gió biển làm giảm điểm số trầm cảm. Các ion âm cũng giúp cải thiện khả năng hấp thu oxy và cân bằng hàm lượng hormone serotonin tốt.

e. Tắm biển còn tốt cho hệ tim mạch.

3. NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI KHI BẠN CHỌN DỰ ÁN MƯỜNG THANH VIỄN TRIỀU NHA TRANG

a. Vị trí ven biển tuyệt vời.

Dự án tọa lạc ngay ven biển Nha Trang  với tầm nhìn hướng biển để các cư dân có thể nhìn ngắm toàn vẹn vịnh Nha Trang. Phía Đông dự án giáp với mặt biển đường Phạm Văn Đồng, ngay phía trước mặt là Hòn Chồng, Bãi Dương.
Phía Nam dự án giáp với mặt đường đang được quy hoạch với tầm nhìn chính hướng về trung tâm thành phố và Tháp bà Ponagar.
Phía Bắc nằm ở mặt tiền đường Hòn Chồng có tầm nhìn hướng núi Cô Tiên, khu đô thị mới phía Bắc thành phố. Phía Tây nằm sát với trường DTNT tỉnh, trường THPT Nguyễn Trường Tộ.

Dự án chung cư Viễn Triều Nha Trang tọa lạc ở một vị trí đắc địa, trên những trục đường chính đang cực kỳ phát triển của thành phố Nha Trang. Từ đây các cư dân hoàn toàn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm, khu du lịch khác nhau của thành phố.

b. Chính sách mua hàng vô cùng hấp dẫn cho khách hàng 

- Chỉ với 800 triệu bạn đã có thể sở hữu một căn hộ với 2 phòng ngủ cùng với hệ thống nội thất cơ bản ngay tại khu dự án này.Ngoài ra, với các khách hàng có nhu cầu cũng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ. Đây là sự hỗ trợ cực kỳ lớn từ chủ đầu tư dành cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại giữa thành phố biển xinh đẹp.

c. Tiềm năng sinh lời lớn cho nhà đầu tư

- Dự án Mường Thanh Viễn Triều được khách hàng ưu tiên lựa chọn ngoài mục đích an cư thì còn với mục đích đầu tư lâu dài trong tương lai. Nha Trang là một thành phố phát triển, tiềm năng du lịch cực lớn, lượng khách du lịch trong và ngoài nước cực kỳ lớn. Chính vì lý do đó mà với khách hàng sở hữu căn hộ tại nơi đây chắc chắn sẽ có được tiềm năng sinh lời lớn khi nhu cầu thuê căn hộ từ phía khách du lịch cũng như người đến sinh sống tại nơi đây. Nha Trang hiện có gần 25.000 căn hộ nghỉ dưỡng, trong đó phân nửa đang xây dựng và dự kiến đến năm 2020, tất cả các dự án này sẽ hoàn thiện.
Dù thành phố này có tới hơn 12.000 căn hộ nghỉ dưỡng được đưa ra thị trường trong 3 năm tới, song tỷ lệ hấp thụ vẫn rất khả quan ở mức 80-85%, thậm chí nhiều dự án còn hết sạch hàng trong thời gian ngắn mở bán. Đây là lý do thời gian qua, Nha Trang là địa điểm thu hút dòng vốn lớn của các ông chủ bất động sản với những dự án quy mô lớn. Tổ hợp chung cư cao cấp và khách sạn 5 sao do Tập Đoàn Mường Thanh đầu tư xây dựng cũng nằm trong số đó.                                                                             
Chúng tôi Bất  Động Sản ANCASA LAND luôn cung cấp mọi thông tin nhanh và chính xác nhất gửi tới quý khách hàng mong rằng những thông tin trên giúp khách hàng hiểu thêm về dự án cũng như những lợi ích mà dự án mang lại cho khách hàng. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin xin quý hàng liên hệ qua hotline: 0962.16.26.16 

Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Copyright © 2017. Bán Chung Cư Mường Thanh Viễn Triều Nha Trang - Năm 2021, Design by